Saturday, 27 April 2024

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ สัปดาห์ที่ 15

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หลุดออกจากอันดับที่ 1 ในการประชุมฟุตบอลแห่งชาติหลังจากแพ้สองเกมสุดท้ายอย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่ได้หมายความว่ารูปแบบของพวกเขาลดลงท้ายที่สุดพวกเขาเล่นกับคู่ปรปักษ์ที่ยากลำบากจริงๆสองคนอย่างไรก็ตาม ระฆังสัญญาณเตือนจะเริ่มดังขึ้นหากพวกเขาแพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ในคืนวันจันทร์

เมื่อพิจารณาจากอัตราต่อรองอีเกิลส์กับ Seahawks สิ่งดังกล่าวมีโอกาสมากที่จะเกิดขึ้นในความเป็นจริง ทุกอย่างจะดำเนินไปในความชื่นชอบของฟิลลี่ก่อนเกม MNF สัปดาห์ที่ 15 นอกเหนือจากข้อเรื่องจริงที่ว่ามีการเล่นในซีแอตเทิล

อัตราต่อรองอาทิตย์ที่ 15 กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กับ ซีแอตเทิล

สเปรด อัตราต่อรอง
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ -110
ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ +4 -110
มอนี่ไลน์ อัตราต่อรอง
ฟิลาเดลเฟียอี -200
ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ +170
คะแนนรวม อัตราต่อรอง
มากกว่า 47.5 -110
ต่ำลงมากยิ่งกว่า 47.5 -110
ผู้เล่น 9348 คนถือสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้

50% สูงถึง 250 เหรียญ
เดิมพันตอนนี้
จะดูเมื่อไรที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: สนามลูเมนในซีแอตเทิล วอชิงตัน
วันที่: วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2023
เวลา: 8:15 น. ตะวันตก
วิธีดู: เอบีซี
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์มาที่ซีแอตเทิลเพื่อรับชนะ

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-3 โดยการแพ้สองในสามเกมที่เกิดขึ้นในสองเกมสุดท้ายฟังดูไม่ดี แต่มีคำอธิบาย — พวกเขาแพ้กับดัลลัสคาวบอยส์และซานฟรานซิสโก 49ers ที่อยู่ในฟอร์มยอดนิยมตลอดฤดูกาล 2023

ก่อนหน้านั้นเราได้เห็นอีเกิลส์เอาชนะรุ่นเฮฟวีเวทจำนวนหนึ่ง ได้แก่ บัฟฟาโล บิลส์ แคนซัสซิตี้ชีฟส์ ไมอามี ดอลฟินส์ และแม้แต่คาวบอย

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์นั่นคือตารางที่น่าเกลียดมาก คนพวกนี้ก็ยอดเยี่ยมในปี 2023โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทีมโจมตีของพวกเขาซึ่งเป็นอันดับที่หกที่ดีที่สุดในลีกด้วย 26.3 PPGคิวบี จาเลน ฮอร์ทส์อยู่ในโชว์รูป ไม่น่าแปลกใจเลยว่ามันเป็นแบบนั้น

เพศชายคนนี้อายุ 10th ในลานผ่านและผูกมัดที่ 12th ในการผ่านทัชดาวน์เขายังยอดเยี่ยมเมื่อพูดถึงการวิ่งบอล โดยการทำคะแนน TD ที่รีบเร่ง 12 ตัวแล้วเหตุผลที่สถิติพวกนี้มีความสำคัญคือคู่แข่งคนต่อไปของ Philly ไม่เก่งในการป้องกันการวิ่งอันที่จริง ซีฮอว์กส์เป็นตัวป้องกันที่แย่ที่สุดอันดับสี่ของ NFL ในการยอมรับทีดีเร่งด่วน

ในที่สุดซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์จะแพ้กับอีเกิลส์หรือไม่?

ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ชนะการแข่งขันครั้งสุดท้ายเจ็ดครั้งสุดท้ายกับฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้เล่นกับพวกเขาตั้งแต่ปี 2020ก้าวไปสู่วันที่ 18 ธันวาคม 2023 และไม่มีทีมใดดูเหมือนเดิม

ตอนนี้อีเกิลส์เป็นทีมที่มีความทะเยอทะยานในซูเปอร์โบวล์ ในขณะที่ซีฮอว์กส์กำลังดิ้นรนที่จะท้าทายเพื่อรับตั๋วไวลด์การ์ดในหลังฤดูกาลเด็กชายของ Pete Carroll อายุ 6-7 ปีในปี 2023 ซึ่งไม่ต่ำทรามเลยอย่างไรก็ตาม พวกเขาแพ้แต่ละเกมในสี่เกมสุดท้าย

แต่มีคำตักเตือนสองเกมดังกล่าวคือการต่อสู้กับ 49ers หนึ่งเกมกับคาวบอยและอีกเกมหนึ่งกับแรมส์ยิ่งไปกว่านี้ การแพ้ทีมที่อาศัยอยู่ในแอลเอ ก็เพียงแต้มเดียว

การคาดการณ์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ vs ซีแอตเทิล

พวกเราไม่มีความรู้สึกว่าซีฮอว์กส์มีคุณภาพของผู้เล่นที่จะเล่นในหลังฤดูกาลปี 2023 และสถิติ 6-7 ของพวกเขาเป็นข้อผิดพลาดบางอย่าง

แน่นอนว่าพวกเขาต่อสู้กับเฮฟวีเวทตัวจริงๆได้ดี แต่เราไม่เห็นพวกเขาทำอะไรกับอีเกิลที่มีแรงบันดาลใจมากนักเด็กชายจากฟิลลีกำลังมาที่ซีแอตเทิล มุ่งมั่นที่จะชนะและไม่มีใครสามารถหยุดพวกเขาได้

เลือก: ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ -4 (-110) และมากกว่า 47.5 คะแนน (-110)