Saturday, 27 April 2024

เครือข่าย ZEAL จะแยกทางกับ CCO Sönke Martens

โครงข่าย ZEAL ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทลอตเตอรีระหว่างประเทศจะแยกทางกับหัวหน้าเจ้าหน้าที่พาณิชย์CCO ขาออกจะยังคงอยู่กับบริษัทชั่วประเดี๋ยวเพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบได้อย่างราบรื่น

ตามที่ประกาศแล้ว CCO ซันเค มาร์เทนส์ ถูกตั้งให้ออกจากตำแหน่งของเขาในตอนท้ายของ ก.พ. 2024.อย่างไรก็ตาม เขายังได้เลือกที่จะลาออกจากตำแหน่งในคณะกรรมการบริหาร และจะออกจากคณะกรรมการโดยมีผลทันทีจาก พฤศจิกายน 30.

ด้วยเหตุนี้ คณะกรรมการจะก้าวเดินต่อไปโดยมีสมาชิกเพียงแค่ 3 คน ซึ่งรวมถึงซีอีโอ เฮลมุต เบคเกอร์, ซีเอฟโอ เซบาสเตียน เบลสกี และ CTO พอล ดิงวิตซ์.

ในขณะที่มาร์เทนส์จะยังคงอยู่กับกลุ่มเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบอย่างราบรื่น แต่ตอนนี้เขากำลังจะหมดการดำรงตำแหน่งที่ยาวนานในฐานะสมาชิก ZEAL Networkมาร์เทนส์เข้าร่วมกลุ่มครั้งแรกในฐานะกรรมการผู้จัดการของ eSailorsหลังจากหกปีครึ่งในตำแหน่งนั้น เขาได้รับการเลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่พาณิชย์และหัวหน้าธุรกิจ LOTTO24 และ Tipp24

ในที่สุดมาร์เทนส์กลายเป็น CCO ของ ZEAL Network และเข้าร่วมคณะกรรมการบริหาร

ก่อนที่เขาจะทำงานกับ ZEAL มาร์เทนส์ดำรงตำแหน่งธนาคารที่ HSH Nordbankยิ่งกว่านั้นเขายังเคยครองตำแหน่งที่ขอคำแนะนำในฐานะที่ขอคำแนะนำด้านกลยุทธ์ของ Roland Berger และดำรงตำแหน่งที่หลากหลายที่ XINGในปี 2010 Martens ก่อตั้ง loftville.com ซึ่งเป็นตลาดสำหรับข้อเสนออสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ

Martens จะแสวงหาโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ZEAL Network เฮลมุต เบคเกอร์, แสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับการพัฒนา โดยกล่าวว่ากลุ่มเสียใจกับการตัดสินใจของมาร์เทนส์ที่จะออกจากบริษัทอย่างไรก็ตาม Becker ในนามของคณะกรรมการบริหารขอให้กับ CCO ที่ออกไปทุกวันดีที่สุด

Becker ยกย่องมาร์เทนส์สำหรับการมีส่วนร่วมอย่างเกินจริงของ ZEAL รวมทั้งความหลงใหลและจิตวิญญาณที่เขานำมาสู่ บริษัท

จากข้อมูลของ CEO Becker ตอนนี้ Martens จะแสวงหาโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการนอกบริษัท

ปีเตอร์ สไตเนอร์ประธานคณะกรรมการของ ZEAL ยังแสดงความความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยขอขอบคุณ Martens สำหรับความมุ่งมั่นของเขาต่อเน็ตเวิร์ค ZEAL และแบรนด์ Lotto24 และ Tipp 24Steiner อธิบายว่า Martens มีบทบาทสำคัญในการสร้างวัฒนธรรมของ ZEAL และขอบคุณเขาสำหรับการมีส่วนร่วมในการเปลี่ยน ZEAL ให้กลายเป็นบริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำ