Wednesday, 24 April 2024

โนวัค โจโควิช กับ จันนิค ซินเนอร์ อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

โนวัค โจโควิช เป็นคนโปรดหลักในการชนะการแข่งขัน ออสเตรเลียนโอเพ่น 2024 และจนถึงตอนนี้เขาแสดงให้มีความเห็นว่าเพราะเหตุไรถึงเป็นแบบนั้นอย่างไรก็ตาม ในรอบรองชนะ เขากำลังเผชิญหน้ากับผู้ชายที่อยู่ในรูปแบบที่ยอดเยี่ยมในขณะนี้จันนิค ซินเนอร์ ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 4 ในรอบชิงแชมป์ 5 แมตช์ของเขาในแต่ละครั้งด้วยเวลา 3-0

โนวัค โจโควิช กับ จันนิค ซินเนอร์ ออสเตรเลียนโอเพ่น อัตราต่อรองปี 2024

มอนี่ไลน์ อัตราต่อรองโนวัค โจโควิช -210
จันนิก ซินเนอร์ +180
ผู้เล่น 10098 อ้างสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้

50% สูงถึง $1000
เดิมพันตอนนี้
จะดูเมื่อไหร่ที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: ร็อดเลเวอร์ อารีน่า ในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย
วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2023
เวลา: ~ 8:00 หลังเที่ยงคืน
วิธีดู: ฟูโบ
โนวัค โจโควิช มีแผนการที่ยิ่งใหญ่สำหรับปี 2024

Novak Djokovic จะอายุ 37 ปีในอีกไม่กี่เดือน ซึ่งหมายความว่าเขาอาจจะไม่พยายามมากเกินไปที่จะเสริมสถานะ GOAT ของเขาเขาเป็นผู้เล่นที่มีรางวัลแกรนด์สแลมมากที่สุดอยู่แล้ว (24) และเป็นผู้ถือสถิติในการชนะมากที่สุดในออสเตรเลียนโอเพ่น (10)

เพศชายคนนี้ชอบเล่นในออสเตรเลียหลักฐานคือเขาชนะทัวร์นาเมนต์ออสเตรเลียนโอเพนสี่ครั้งสุดท้ายที่เขาเข้าร่วมเพื่อเป็นการเตือนใจว่าเขาต้องพลาดทัวร์นาเมนต์ปี 2022 เนื่องมาจากไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19แต่ถึงแต่สำหรับทัวร์นาเมนต์นั้น เขาก็เป็นคนโปรดอันดับที่ 1

โนวัค โจโควิช เข้าสู่รอบรองชนะแกรนด์สแลมครั้งที่ 48 เป็นประวัติการณ์ 🤯 pic.twitter.com/xQfShpj80N

— สกายสปอร์ตเทนนิส (@SkySportsTennis) 23 มกราคม 2024

เขาเป็นที่ชื่นชอบที่จะชนะการแข่งขันออสเตรเลียนโอเพ่น 2024 เช่นกันอย่างไรก็ตามเขายังไม่น่าประทับใจเกินไปจนถึงตอนนี้แน่นอนว่าเขาชนะทุกแมตช์ แต่เราเห็นเขาแพ้หนึ่งเซ็ตในสามจากห้าแมตช์เมื่อเร็วๆนี้มันเกิดขึ้นในการต่อสู้กับ Taylor Fritz ในเช้าวันอังคาร

เขาใช้เวลาเกือบจะสี่ชั่วโมงในการเอาชนะผู้เล่นชาวอเมริกันที่นั่งอยู่ใน 12th อันดับในการจัดอันดับเอทีพีตอนนี้เขาควรจะเล่นกับเพศชายที่อยู่ในอันดับที่สี่ในอันดับ

จันนิก ซินเนอร์สามารถเอาชนะโจโควิช (อีกที) ได้หรือไม่?

ครั้งสุดท้ายที่เขาเล่นกับโจโควิช ซินเนอร์ ชนะ 2-1มันเกิดขึ้นในเดวิสคัพ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่แล้วสิบวันก่อนหน้านี้เขาทำอย่างเช่นเดียวกันในเอทีพีไฟนอลส์อย่างไรก็ตาม ทัวร์นาเมนต์เหล่านั้นไม่สำคัญเท่ากับ Djokovic เท่ากับออสเตรเลียนโอเพ่น

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองชัยชนะต้องทำให้ซินเนอร์มีความมั่นใจมากก่อนการแข่งขัน AO24 รอบรองชนะเลิศอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขามีความมั่นใจคือเขาเล่นเทนนิสที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่มาที่เมลเบิร์นเขาชนะทุกการแข่งขันออสเตรเลียนโอเพ่น 2024 ในเซ็ตตรงๆ

สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือเขาเผชิญกับคู่แข่งที่ยากลำบากมากมายจนถึงตอนนี้ในนัดก่อนหน้าของเขาได้แก่เขาเอาชนะเอทีพีหมายเลข 5 อันเดรย์ รูเบลฟเขาใช้เวลาเพียง 2:41 ชั่วโมงในการชนะ

การคาดการณ์ โนวัค โจโควิช กับ จันนิค ซินเนอร์

โนวัค โจโควิช จะชนะการแข่งขันนี้ เราไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนี้อย่างไรก็ตามเรารู้สึกว่าเขาจะไม่มีงานง่ายๆในคืนวันพฤหัสบดี

จันนิค ซินเนอร์อยู่ในสภาพดีตอนนี้ และเขาก็ประสบความสำเร็จในการชนะกับผู้เล่นเอทีพีอันดับสูงสุดแล้วนี่อาจจะไม่เพียงแค่พอสำหรับ Sinner ที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่เราคิดว่าเขาสามารถชนะหนึ่งเซ็ตได้

เลือก: คะแนนที่ถูกต้อง — โนวัค โจโควิช 3-1 (+275)